May đồng phục áo thun giá rẻ

10/07/2019 - 01:33     Đã xem: 4327

May đồng phục áo thun giá rẻ

Đồng phục áo thun là loại đồng phục không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đồng phục áo thun có thể sử dụng cho mặc hàng ngày, sử dụng cho đồng phục công ty, áo thun còn được sử dụng làm đồng phục cho nhóm, đồng phục lớp, đồng phục áo thun quảng cáo…

1. Áo thun là gì

Áo thun là loại áo được may theo dạng cổ tròn hoặc cổ bẻ. Được may trên chất liệu vải thun cotton hoặc thun cá sấu. Với đặc tính mặc thoải mái, năng động và giá thành rẻ, mục đích sử dụng rộng rãi chứ không bị ràng buộc vào một mục đích cụ thể nào.

2. Phân loại áo thun

- Áo thun cổ tròn:

Là loại đồng phục áo thun được may theo dạng cổ tròn, đặc tính của loại đồng phục áo thun này là may đơn giản, không có yêu cầu khắt khe về kiểu dáng cũng như chất liệu, chính vì vậy giá thành rẻ.

- Áo thun cổ trụ:

Là loại đồng phục áo thun được may theo dạng cổ trụ, là loại đồng phục có yêu cầu may khắt khe và phức tạp hơn so với áo thun cổ tròn vì vậy giá thành cũng cao hơn.

Về chất liệu: áo thun cổ bẻ có thể sử dụng tất cả các chất liệu vải để may, tuy nhiên loại vải dùng may cổ trụ phổ biến là vải cá sấu, đặc tính chất liệu vải khi may lên chiếc áo nhìn cứng cáp.

3. Các loại áo thun dùng cho đồng phục

- May áo thun đồng phục học sinh giá rẻ:

May SAVA nhận may đồng phục áo thun học sinh giá rẻ, may đồng phục áo thun cho tất cả các cấp như: may đồng phục áo thun học sinh mẫu giáo, may đồng phục áo thun học sinh cấp 1, may đồng phục áo thun học sinh cấp 2, may đồng phục áo thun học sinh cấp 3, may đồng phục áo thun thể dục, may đồng phục áo thun cho trung tâm anh ngữ.

- May áo thun đồng phục công ty:

May đồng phục SAVA là nhà cung cấp đồng phục công ty giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố HCM, được sự tin tưởng của rất nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Sản phẩm áo thun đồng phục công ty được SAVA Uniform may trên dây chuyền khép kín, với dàn máy móc hiện đại, đội ngũ thợ tay nghề cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm là cao nhất, luôn giao hàng đúng hạn là lợi thế của chúng tôi.

- May áo thun đồng phục quảng cáo

May đồng phục SAVA nhận may đồng phục quảng cáo, đồng phục áo thun sự kiện giá rẻ chỉ từ 20 ngàn/áo. Đây là loại đồng phục được may khá đơn giản, chất liệu vải là chất liệu bình thường, thông thường áo sự kiện quảng cáo là loại áo chỉ sử dụng trong thời gian diễn ra sự kiện, quảng cáo.

May đồng phục SAVA nhận may áo thun đồng phục quảng cáo tại các tỉnh thành trong cả nước, nhận may đồng phục quảng cáo tại Tp HCM, là đối tác tin tưởng của rất nhiều công ty khi cần đặt đồng phục làm event, sự kiện quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm.

- May áo thun đồng phục quán ăn, quán cà phê

Ngày xưa khi nhắc tới đồng phục người ta chỉ liên tưởng tới đồng phục cho nhân viên văn phòng công ty, đồng phục cho công nhân sản xuất. Tuy nhiên, những năm trở lại đây với sự phát triển và cạnh trạnh ngày càng cao, yêu cầu về đồng phục đã tới những đơn vị nhỏ, những quán ăn gia đình, quán cà phê.

Đặc tính của áo thun đồng phục quán ăn, áo thun đồng phục quán cà phê là chất liệu vải khá tốt, đường may chắc chắn, áo thun thường in tên, logo công ty và các họa tiết nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, đồng phục áo thun quán ăn, đồng phục áo thun quán cà phê thường may với số lượng khá hạn chế chỉ từ 10 đến 20 áo.

- May áo thun đồng phục công nhân

Đồng phục cho công nhân là một phần không thể thiếu khi yêu cầu về an toàn lao động ngày càng được chú trọng, bên cạnh những bộ đồng phục bảo hộ lao động thì đồng phục áo thun cũng là một bộ phận của đồng phục công nhân. Tùy vào điều kiện làm việc cũng như yêu cầu thực tế mà các công ty có những yêu cầu về mặc đồng phục khác nhau. Tuy nhiên, đồng phục áo thun cho công nhân thường có 2 loại là đồng phục có túi hoặc đồng phục áo thun tay dài.

May đồng phục SAVA là công ty chuyên may đồng phục công nhân giá rẻ cho các khu công nghiệp, khu chế xuất giá rẻ, độ bền cao, đường may chắc chắn.

4. May đồng phục áo thun giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường ngày nay, với nhu cầu về đồng phục cao kéo theo đó là sự ra đời hàng trăm công ty đồng phục được mở ra để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, để tìm được một công ty may đồng phục áo thun giá rẻ và uy tín là không hề đơn giản.

Hầu hết các công ty may đồng phục trên thị trường là những công ty trung gian, là những đơn vị nhận hàng rồi đặt gia công lại nên chi phí thường đội lên rất cao.

May đồng phục SAVA tự hào là công ty may đồng phục áo thun uy tín, giá rẻ, chất lượng cao tại thành phố hồ chí minh, là công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại Bình Dương, may đồng phục áo thun giá rẻ tại Đồng Nai…

May đồng phục SAVA là công ty may đồng phục sở hữu xưởng may và dây chuyền sản xuất khép kín, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, vì thế giá cả luôn rẻ nhất, rẻ hơn từ 20% so với thị trường.

5. Quy trình may áo thun đồng phục tại công ty may SAVA

- Nhân viên tiếp nhận đơn hàng, tư vấn chất liệu vải và mẫu mã, báo giá cho khách hàng chi tiết.

- Thiết kế mẫu theo ý tưởng khách hàng, trao đổi với khách hàng để thống nhất kiểu thiết kế hoàn chỉnh. Nhân viên chúng tôi đem mẫu vải và áo mẫu trực tiếp đến cho khách hàng xem và xác nhận.

- Ký hợp đồng và tiến hành đăt cọc , may mẫu(nếu có)

- Tiến hành may đồng loạt, may trên dây chuyền khép kín, quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng là hoàn thiện nhất.

- Giao hàng, thanh lý hợp đồng và bảo hành sản phẩm sau giao hàng theo chính sách của SAVA Uniform.

SAVA Uniform hân hạnh được phục vụ!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  -  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin tức cùng chuyên mục