Cẩn thận với Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương

22/07/2019 - 10:02     Đã xem: 4052

Cẩn thận với Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh đang rất phát triển tại miền Nam nước ta, giáp ranh trực tiếp với Tp HCM nên Bình Dương được thừa hưởng rất nhiều lợi thế từ Tp HCM, các công ty ở Tp HCM đầu tư nhà xưởng và chuyển công ty về Bình Dương làm cũng rất nhiều. Từ đó nhu cầu may đồng phục công ty tại Bình Dương cũng tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu may đồng phục cao đó, hàng trăm công ty may đồng phục cũng ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó. Tuy nhiên, bên cạnh những công ty may đồng phục uy tín, chất lượng thì cũng có những công ty làm ăn dối trá, cắt giảm giai đoạn để gia tăng lợi nhuận, làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các các công ty khác.

1. May đồng phục giá rẻ tại Bình Dương cần lưu ý

Hầu hết các công ty may đồng phục tại Bình Dương là những công ty trung gian, nhận hàng rồi đặt gia công lại từ các xưởng may hoặc các công ty sản xuất khác. Rủi ro mắc phải khi đặt qua những công ty trung gian không uy tín có thể là:

- Cắt giảm công đoạn nhằm giảm bớt chi phí: đây là lỗi khá phổ biến khi bạn đặt may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương, các công ty may sẽ cắt bớt 1 số công đoạn để giảm giá thành gia công, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm.

- Thay đổi chất liệu vải: khách hàng không quen phân biệt các chất liệu vải nên dễ bị các công ty may đồng phục thay đổi chất liệu khi sản xuất, hoặc thay đổi từ vải chính phẩm bằng loại vải tồn kho chất lượng kém làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của chiếc áo, quần.

- Sử dụng in thêu giá rẻ: khi sử dụng mực in hàng chợ thì đồng phục của bạn có nguy cơ nhiễm kim loại nặng, là chất gây hại cho da con người khi mặc, gây ngứa ngáy khó chịu, còn hình thêu rẻ tiền sẽ không đẹp, hình thêu không sắc nét, răng cưa....

- Dễ bị trễ hẹn giao hàng: vì phải mang qua xưởng hoặc các công ty khác gia công nên những công ty may đồng phục trung gian thường có xu hướng không kiểm soát được thời gian may đồng phục dẫn đến trễ hẹn giao hàng.

2. Giới thiêu vài nét về công ty May SaVa

- Đồng phục SAVA là công ty may đồng phục với hơn 10 năm kinh nghiệm, với xưởng may quy mô lớn, với dây chuyền may móc hiện đại và khép kín. Đội ngũ thợ may lành nghề, năng suất lao động cao, chất lượng sản phẩm tốt là yếu tố làm nên giá thành rẻ.

- Là xưởng may lâu đời, là đối tác lâu năm của rất nhiều công ty cung cấp vải chính vì thế xưởng may đồng phục giá rẻ chúng tôi luôn được mua vải với giá ưu đãi rât nhiều so với các đơn vị khác, chất lượng vải cũng thuộc vào hàng cao và ổn định nhất.

- Không tốn chi phí quảng cáo và mặt bằng: xuất phát từ xưởng may gia đình, qua hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi có lượng khách hàng thân thiết lớn, có những giới thiệu khách hàng hiệu quả nên chúng tôi tốn rất ít chi phí cho quảng cáo, về mặt bằng chúng tôi đặt tại mặt bằng tại nhà nên giảm thiểu chi phí.

- Không tốn chi phí trung gian: SAVA uniform là một trong rất ít công ty may đồng phục tại Tp HCM có xưởng may riêng, không phải đặt qua các trung gian như những đơn vị khác, vì thế khi quý khách đến công ty chúng tôi là được may với giá tại xưởng may, chiết khấu cao nhất cho số lượng may nhiều.

SAVA Uniform hân hạnh được phục vụ!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  -  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin tức cùng chuyên mục