Công ty may đồng phục giá rẻ

20/07/2019 - 13:55     Đã xem: 4302

Công ty may đồng phục giá rẻ

Ngày nay đồng phục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, và cũng có rất nhiều loại đồng phục, từ những loại đồng phục cao cấp đến những sản phẩm đồng phục giá rẻ.

Chúng ta vẫn thường hay quan niệm rằng tiền nào của đó, tuy nhiên không phải lĩnh vực nào hay mặt hàng nào cũng đúng, có những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt, vì nhiều lý do người sản xuất giảm được giá thành sản phẩm mà vẫn giữ nguyên chất lượng sản phẩm. Đồng phục SAVA là minh chứng cụ thể cho việc tạo ra sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng là tốt, đặc biệt là may đồng phục giá rẻ.

Vì sao May đồng phục SAVA là công ty may đồng phục giá rẻ, chất lượng tốt và uy tín.

- Đồng phục SAVA là công ty may đồng phục với hơn 10 năm kinh nghiệm, với xưởng may quy mô lớn, với dây chuyền may móc hiện đại và khép kín. Đội ngũ thợ may lành nghề, năng suất lao động cao, chất lượng sản phẩm tốt là yếu tố làm nên giá thành rẻ.

- Là xưởng may lâu đời, là đối tác lâu năm của rất nhiều công ty cung cấp vải chính vì thế xưởng may đồng phục giá rẻ chúng tôi luôn được mua vải với giá ưu đãi rât nhiều so với các đơn vị khác, chất lượng vải cũng thuộc vào hàng cao và ổn định nhất.

- Không tốn chi phí quảng cáo và mặt bằng: xuất phát từ xưởng may gia đình, qua hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi có lượng khách hàng thân thiết lớn, có những giới thiệu khách hàng hiệu quả nên chúng tôi tốn rất ít chi phí cho quảng cáo, về mặt bằng chúng tôi đặt tại mặt bằng tại nhà nên giảm thiểu chi phí.

- Không tốn chi phí trung gian: SAVA uniform là một trong rất ít công ty may đồng phục tại Tp HCM có xưởng may riêng, không phải đặt qua các trung gian như những đơn vị khác, vì thế khi quý khách đến công ty chúng tôi là được may với giá tại xưởng may, chiết khấu cao nhất cho số lượng may nhiều.

Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại SAVA Uniform

Tại SAVA Uniform, chúng tôi may đầy đủ các loại đồng phục cho công ty, đồng phục cho quán ăn...cụ thể như sau

- May đồng phục áo thun giá rẻ: công ty chúng tôi nhận may đồng phục áo thun cổ tròn đẹp, giá rẻ, uy tín. May đồng phục áo thun cổ trụ cho công ty, quán ăn hay quán cà phê giá rẻ, chất lượng. Tại Sava Uniform, chất liệu phong phú từ vải cá sấu, vải cá mập, vải cotton, vải mè....màu sắc đa dạng cũng là lợi thế của công ty chúng tôi, bảng màu công ty chúng tôi có hầu hết các màu vải trên thị trường, giúp cho bạn lựa chọn được màu sắc ưng ý nhất cho đồng phục của mình.

- May đồng phục áo sơ mi giá rẻ tại TP HCM: đồng phục sơ mi cho văn phòng, đồng phục sơ mi cho nhân viên công ty bất động sản, đồng phục sơ mi cho nhân viên ngân hàng. Với chất liệu đa dạng như: kate mỹ, kate Ý, kate ford, kate silk....

- May đồng phục áo học sinh giá rẻ: công ty chúng tôi chuyên nhận may đồng phục học sinh giá rẻ, đồng phục thể dục cho học sinh cấp 1, đồng phục thể dục cấp 2, đồng phục thể dục cấp 3, đồng phục trường học giá rẻ, chất lượng cao.

- May đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ: SaVa Uniform chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ lao động may sẵn, đồng phục bảo hộ may theo yêu cầu, với chất lượng vải tốt, bền, vải thấm hút mồ hôi. Là xưởng may đồng phục bảo hộ giá gốc nên chúng tôi là đối tác tin tưởng của rất nhiều nhà máy, xí nghiệp sản xuất trong cả nước, các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động chế biến thủy sản, đồng phục bảo hộ lao động công nhân chế biến nông sản...

- May đồng phục sự kiện giá rẻ: may đồng phục sự kiện giá rẻ là một trong những thế mạnh của chúng tôi. Vì đặc thù của đồng phục sự kiện là yêu càu thời gian may gấp, số lượng lớn nên hiện nay chỉ những công ty có xưởng may riêng mới đáp ứng được thời gian may gấp, công ty chúng tôi với xưởng may lớn có thể đáp ứng được những đơn hàng may gấp chỉ trong 24h với số lượng 1000 áo, hoặc 2-3 ngày với số lượng nhiều hơn.

- May đồng phục phuc vụ quán cà phê, trà sữa: SaVa Uniform cung cấp đồng phục số lượng ít cho quán cà phê, trà sữa với những sản phẩm đồng phục chất lượng cao, giá thấp nhất, công ty chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế mẫu cũng như logo cho quán...

- May đồng phục phục nhà hàng – khách sạn giá rẻ: công ty chúng tôi nhận may đồng phục nhà hàng – khách sạn chất lượng, giá rẻ, đồng phục cho Bellman hay phục vụ phòng với kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao.

- May đồng phục kỷ niệm: công ty chúng tôi nhận may đồng phục cho các dịp kỷ niệm, đồng phục họp lớp, đồng phục 20 năm ra trường, đồng phục cho gia đình lớn.

- May đồng phục teambuilding, PG...: may đồng phục teambuilding là thế mạnh của chúng tôi, với hàng ngàn mẫu thiết kế có sẵn, bạn sẽ chọn được cho đội nhóm của mình mẫu đồng phục đẹp nhất, là đồng phục mang tính đồng đội và cho ra những bức ảnh đẹp nhất khi chụp chung với nhau.

SAVA Uniform hân hạnh được phục vụ!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  -  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin tức cùng chuyên mục