Công ty may đồng phục tại Bình Dương

08/07/2019 - 04:48     Đã xem: 4841

Công ty may đồng phục tại Bình Dương

Công ty May SAVA là công ty may đồng phục tại Bình Dương chuyên nghiệp, giá rẻ, chất lượng. Hiện nay, ngoài cung cấp dịch vụ may đồng phục tại Tp HCM, công ty chúng tôi đã mở rộng dịch vụ may đồng phục tại Bình Dương, mở văn phòng tại Bình Dương nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tại Bình Dương được tốt nhất. Với mong muốn mang đến những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng, chúng tôi không ngừng học hỏi sang tạo, để tạo ra những bộ đồng phục đẹp nhất cho các công ty.

Vì sao nên chọn Công ty May SAVA để may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương

- Dịch vụ may đồng phục giá rẻ ở Bình Dương của chúng tôi là dịch vụ may đồng phục với hơn 10 năm kinh nghiệm, có nguồn đối tác cung cấp vải và phụ liệu ngành may mặc chất lượng và giá luôn rẻ hơn thị trường nên giá may đồng phục giá rẻ tại công ty may SAVA luôn rẻ hơn thị trường 20%.

- Với đội ngũ may nhân viên rộng khắp ở Bình Dương, dịch vụ may đồng phục giá rẻ chúng tôi phục vụ hầu hết các địa điểm như: may đồng phục giá rẻ tại Dĩ An, may đồng phục giá rẻ tại Thủ Dầu Một, may đồng phục giá rẻ tại Thuận An, may đồng phục giá rẻ tại Tân Uyên, may đồng phục giá rẻ tại Bến Cát, may đồng phục giá rẻ tại Bắc Tân Uyên, may đồng phục giá rẻ tại Bàu Bàng, may đồng phục giá rẻ tại Dầu Tiếng, may đồng phục giá rẻ tại Phú Giáo.

- Tuy là may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương nhưng chúng tôi luôn chăm chút từng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất, đường may chắc chắn như những sản phẩm đồng phục cao cấp.

- Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn túc trực để thiết kế mẫu, chỉ cần bạn nêu ý tưởng là chúng tôi sẽ ra mẫu thiết kế trong vòng 20 phút.

Dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương của chúng tôi gồm

- May đồng phục áo thun giá rẻ tại Bình Dương

- May đồng phục áo sơ mi văn phòng tại Bình Dương

- May đồng phục bảo hộ lao động tại Bình Dương

- May đồng phục công ty bất động sản tại Bình Dương

- May đồng phục ngân hàng tại Bình Dương

- May đồng phục công nhân khu công nghiệp tại Bình Dương

- May đồng phục áo nhóm áo lớp tại Bình Dương

Đồng phục SAVA cam kết

- Giá luôn rẻ hơn thị trường 20%

- Cam kết may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương đúng thời hạn

- Hoàn tiền 100% nếu may bị sai thiết kế, may bị lỗi hoặc may lại miễn phí

- Sử dụng vải thành phẩm để may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương

Quy trình may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương ở Đồng phục SaVa

- Tiếp nhận yêu cầu may đồng phục, báo giá

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn chất liệu vải, tư vấn màu vải và báo giá cho khách hàng dựa vào từng chất liệu cụ thể để khách hàng có cơ sở so sánh với các đơn vị khác.

- Thiết kế mẫu đưa cho khách hàng duyệt mẫu

Dựa vào những thông tin trao đổi ở bước 1, chúng tôi sẽ lên mẫu thiết kế theo đúng logo, đúng màu vải và kiểu cách may đã thống nhất với khách hàng, giúp khách hàng hình dung được sản phẩm của mình sẽ như thế nào.

- Ký hợp đồng – đặt cọc và may mẫu (nếu có)

Sau khi khách hàng thống nhất được mẫu mã và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hàng ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng, khách hàng đặt cọc và chúng tôi sẽ may mẫu trước 1 áo cho khách hàng duyệt lần cuối (đối với đơn hàng từ 100 áo)

- Lên chuyền may đồng loạt

Chúng tôi sẽ cho in, thêu đồng loạt và sẽ tiến hành may nhằm đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Công ty chúng tôi có bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình may nhằm giảm thiểu tối đa những lỗi có thể xảy ra trong quá trình may, để đảm bảo sản phẩm khi giao đến tay khách hàng là đẹp và chất lượng nhất.

- Giao hàng và thanh lý hợp đồng

Sau khi nghiệm thu sản phẩm, chúng tôi tiến hành giao hàng, khách hàng kiểm tra đồng phục và ký vào biên nhận, cũng như tiến hành thanh toán tiền hàng còn lại và thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng theo dõi và bảo hành sản phẩm.

 

SAVA Uniform hân hạnh được phục vụ!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  -  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin tức cùng chuyên mục