May áo đồng phục công ty

27/06/2019 - 06:33     Đã xem: 4883

May áo đồng phục công ty - Xưởng may đồng phục uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

SAVA Uniform là công ty chuyên may áo đồng phục công ty tại thành phố Hồ Chí Minh. Xưởng may chúng tôi may đồng phục áo thun, đồng phục áo sơ mi, đồng phục quán ăn, đồng phục quán cà phê, đồng phục bảo hộ lao động chất lượng tốt.

May áo đồng phục công ty giá rẻ - uy tín - chất lượng

Công ty chúng tôi chuyên may áo đồng phục công ty uy tín chất lượng, chuyên nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi là đối tác uy tín, tin tưởng của hàng ngàn công ty tại Tp HCM, đã cho xuất xưởng hàng chục ngàn bộ đồng phục, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp cho các công ty trong và ngoài nước.

Vì sao chọn may áo đồng phục công ty tại chúng tôi

- Sava Uniform là công ty đồng phục uy tín, với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, đặc biệt là may áo đồng phục công ty, tạo được sự tin tưởng của rất nhiều công ty, là đối tác lâu năm mảng đồng phục cho các doanh nghiệp, các khu công nghiệp trên toàn quốc.

- Với việc chú trọng chất lượng sản phẩm, bên cạnh đội ngũ thợ may có tay nghề giỏi, chúng tôi luôn cải tiến không ngừng máy móc thiết bị, luôn nhập những máy móc mới và hiện đại nhất nhằm đáp ứng tốt nhất cho dịch vụ may áo đồng phục công ty, mang lại sản phẩm với độ hoàn thiện cao nhất.

- Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, đội ngũ thiết kế giỏi là lợi thế cho chúng tôi, và chắc chắn mang lại cho bạn những bộ đồng phục đẹp, chất lượng, tạo sự hài lòng cho bạn ngay từ những đơn hàng đầu tiên.

- Giá may áo đồng phục công ty tại chúng tôi luôn rẻ hơn 20% so với thị trường và thời gian may luôn được đảm bảo. Chúng tôi có xưởng may riêng, không qua trung gian nên giá thành luôn thấp hơn, bên cạnh đó chúng tôi cũng chủ động thời gian trong việc sản xuất, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.

Dịch vụ may áo đồng phục công ty tại SAVA Uniform

- May đồng phục áo thun cổ bẻ: là loại đồng phục rất được ưa chuộng hiện nay, đặc tính mát, thoải mái, lịch sự. Là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty, nhân viên văn phòng, các cửa hàng điện thoại di động hay các quán cà phê...

- May đồng phục áo thun cổ tròn giá rẻ: là loại áo có thể mặc hàng ngày, tạo sự thoải mái, là sự lựa chọn phù hợp cho các sự kiện, event quảng cáo, hay các chương trình từ thiện...Áo thun cổ tròn tại SaVa Uniform được may chắc chắn, độ hoàn thiện cao dù là áo giá rẻ hay áo đắt tiền, được thiết kế theo những mẫu mới nhất, chất liệu luôn đảm bảo.

- May đồng phục áo sơ mi giá rẻ: là lựa chọn chủ yếu cho nhân viên văn phòng, hay các công ty bất động sản, ngân hàng, là những công ty cần sự chỉnh chu chuyên nghiệp. Xưởng chúng tôi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe khi may đồng phục áo sơ mi như số lượng mũi kim, chất liệu vải hay may đo theo size từng người.

- May áo đồng phục công ty - may đồng phục bảo hộ lao động: đây là đồng phục chuyên biệt theo ngành nghề, tùy vào mỗi ngành nghề sẽ có những mẫu đồng phục bảo hộ lao động khác nhau như: đồng phục bảo hộ lao động trong xây dựng công trình, đồng phục bảo hộ lao động trong chế biến thủy hải sản, đồng phục bảo hộ lao động chế biến nông sản, đồng phục trong các nhà máy, xưởng sản xuất...

- Quy trình may áo đồng phục công ty tại SAVA Uniform

Quy trình may áo đồng phục công ty tại chúng tôi rất đơn giản, chỉ cần bạn để lại số điện thoại là xem như bạn đã lựa chọn xong nhà cung cấp đồng phục cho mình.

- Nhân viên gọi tư vấn mẫu vải, tư vấn thiết kế và báo giá

- Thiết kế, duyệt mẫu và ký HĐ

- May mẫu (nếu có), chuyển cọc và tiến hành may

- Theo dõi quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ đơn hàng.

- Kiểm tra chất lượng sản phẩm và giao hàng

- Thanh lý hợp đồng và bảo hành sản phẩm sau khi giao

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  -  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 

Tin tức cùng chuyên mục