May đồng phục công sở

07/06/2019 - 10:26     Đã xem: 3784

May đồng phục công sở

1. Địa chỉ may đồng phục công sở - May đồng phục công ty tại Tp HCM

Bạn đang tìm công ty may đồng phục công sở đẹp, giá rẻ, uy tín để có thể hài lòng ngay từ lần may đầu tiên...May đồng phục SAVA là công ty chuyên may đồng phục công sở, may đồng phục công ty tại Tp HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn từ đơn hàng đầu tiên.

2. Tư vấn tận nơi, may mẫu miễn phí

Công ty bạn muốn may đồng phục nhưng không có thời gian tới tận xưởng đặt

Bạn phân vân chưa biết thiết kế như thế nào? chưa biết chất liệu vải ra sao?

Bạn cần may mẫu để trình sếp duyệt trước?

Bạn đừng lo lắng, hãy để đội ngũ nhân viên trẻ của chúng tôi được phục vụ bạn.

Bạn chỉ cần gọi điện thoại, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế và mang mẫu vải tới tận nơi cho bạn xem trước khi quyết định đặt. Sau khi thống nhất được mẫu thiết kế và chất liệu vải cũng như thống nhất giá cả, chúng tôi sẽ may mẫu cho sếp các bạn duyệt.

Bạn hoàn toàn yên tâm vì bạn đã nhìn thấy trước sản phẩm mình cần may là như thế nào rồi nhé.

3. May đồng phục công sở bên chúng tôi luôn rẻ hơn thị trường 20% vì sao?

Công ty chúng tôi xuất phát từ xưởng may gia đình, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, đặc biệt là lĩnh vực đồng phục, chúng tôi đã và đang hợp tác với hàng ngàn công ty ở Thành phố Hồ Chí Minh để may đồng phục hàng năm.

Không giống như những đơn vị khác phải qua các xưởng đối tác để gia công làm tăng chi phí, chúng tôi có xưởng may riêng, xưởng in và thêu riêng biệt nhằm chủ động thời gian sản xuất, chủ động được khâu kiểm tra chất lượng và đặc biệt là giảm giá thành -->>>đó là lý do giá may đồng phục công sở tại SAVA Uniform luôn rẻ hơn thị trường.

4. Một số mẫu đồng phục công sở đẹp

5. Chất liệu, màu sắc phong phú

Công ty chúng tôi có tất cả các chất liệu vải thịnh hành tại Việt Nam, các chất liệu vải mà các công ty, đối tác của chúng tôi vẫn sử dụng trong nhiều năm liền.

Vì chất liệu và màu sắc phong phú nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu đồng phục công sở phù hợp với chi phí công ty đưa ra mà vẫn đảm bảo chất lượng, tại công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chất liệu vải có giá từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn cho một sản phẩm, rất nhiều lựa chọn cho bạn.

6. Giao hàng miễn phí

Khi đến với SAVA Uniform, bạn không cần lo lắng gì cả, từ thiết kế may mẫu cho tới giao hàng, cho dù bạn ở tỉnh thành nào, cho dù bạn may số lượng bao nhiêu thì chúng tôi cũng đều có chính sách giao hàng miễn phí.

7. Chính sách chiết khấu cho đơn hàng thứ 2 hoặc giới thiệu đơn hàng mới

Tại SaVa Uniform, công ty chúng tôi có chiết khấu nếu như bạn tiếp tục đặt đơn hàng thứ 2 hoặc bạn giới thiệu khách hàng mới cho SaVa Uniform, công ty chúng tôi mong muốn được phục vụ tốt nhất đến khách hàng, đặc biệt là những khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã từng đặt may đồng phục công sở tại công ty chúng tôi.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  -  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 

Tin tức cùng chuyên mục