May đồng phục học sinh tại Tp HCM

05/08/2019 - 02:47     Đã xem: 4274

May đồng phục học sinh tại Tp HCM

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đầu tàu về kinh tế trong cả nước, là thành phố với hơn 9 triệu dân và tập trung rất nhiều trường với 59 trường đại học và học viện, 192 trường trung học phổ thông, 264 trường trung học cơ sở, 482 trường tiểu học và 939 trường mầm non. Song song với số lượng lớn các trường học thì nhu cầu may đồng phục học sinh tại Tp HCM là nhiều hơn bất cứ chỗ nào.

1. May đồng phục SaVa là công ty chuyên may đồng phục học sinh tại Tp HCM

Được thành lập từ năm 2009, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, trong đó hơn 5 năm trong lĩnh vực may đồng phục, công ty chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục học sinh tại Tp HCM, công ty chúng tôi là đối tác uy tín của rất nhiều trường phổ thông và đại học tại Tp HCM. Công ty may SaVa đã sản xuất hàng trăm ngàn bộ đồng phục học sinh tại Tp HCM với giá cả rẻ và chất lượng cao, là địa chỉ may đồng phục chất lượng tại Tp HCM.

2. May đồng phục SaVa là công ty may đồng phục uy tín tại Tp HCM

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục học sinh tại Tp HCM, công ty chúng tôi luôn cam kết chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Chính sách bảo hành sản phẩm của SaVa Uniform luôn được các đối tác hài lòng, công ty chúng tôi luôn may mới lại toàn bộ đối với sản phẩm lỗi, sản phẩm kém chất lượng hoặc may không đúng thiết kế.

3. May đồng phục SaVa là công ty may đồng phục giá rẻ tại Tp HCM

SaVa Uniform là một trong số rất ít công ty tại Tp HCM có xưởng may riêng, không qua trung gian nên luôn sản xuất ra được những bộ đồng phục học sinh giá rẻ hơn so với thị trường. Ngoài ra còn có các yếu tố sau giúp SaVa Uniform sản xuất được đồng phục giá rẻ mà vẫn uy tín:

- Với đội ngũ thợ lành nghề, dàn máy móc hiện đại, công ty chúng tôi luôn đạt được năng suất lao động cao nhất, cho ra những sản phẩm chất lượng và những sản phẩm khó luôn được chúng tôi đáp ứng.

- Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong may đồng phục, công ty chúng tôi là đối tác làm ăn lâu dài của các công ty vải uy tín chất lượng tại Tp HCM, chính vì điều đó chúng tôi luôn được ưu đãi lấy vải với giá rẻ hơn thị trường từ 10-20% với những sản phẩm vải chất lượng cao, từ đó giúp chúng tôi giảm được đáng kể giá thành sản phẩm.

- Không tốn mặt bằng, chi phí quảng cáo: là đối tác may đồng phục học sinh tại Tp HCM trong hơn 10 năm, công ty chúng tôi là công ty may đồng phục học sinh tại TP HCM uy tín chất lượng, được các trường đại học, trường trung học phổ thông, trường trung học cơ sở, các trường tiểu học, trường mầm non, các trường quốc tế cũng như các trường anh ngữ trên cả nước nói chung và Tp HCM nói riêng tin tưởng giao mảng đồng phục cho công ty chúng tôi.

4. Lĩnh vực may đồng phục học sinh tại Tp HCM của SaVa Uniform bao gồm

- May đồng phục học sinh giá rẻ tại Tp HCM

- May đồng phuc học sinh tiểu học tại Tp HCM

- May đồng phục học sinh trung học cơ sở tại Tp HCM

- May đồng phục học sinh trung học phổ thông  tại Tp HCM

- May đồng phục cho sinh viên tại Tp HCM

- May đồng phục áo lớp áo nhóm giá rẻ tại Tp HCM

Chúng tôi giao hàng miễn phí tại Tp HCM cho tất cả đơn hàng

SAVA Uniform hân hạnh được phục vụ!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  -  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin tức cùng chuyên mục