May đồng phục tại quận 10

29/05/2019 - 05:48     Đã xem: 2895

May đồng phục tại quận 10

May đồng phục SAVA là công ty may đồng tại quận 10 Giá rẻ - Uy tín - Chất lượng 

May đồng phục SAVA là nhà cung cấp đồng phục hàng đầu Hồ Chí Minh, với mẫu mã đa dạng phong phú, chất lượng luôn được đảm bảo, SAVA Uniform đã và đang hợp tác với hàng trăm công ty trong cả nước.

Công ty may đồng phục uy tín tại quận 10

May đồng phục SAVA với mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng vì vậy chúng tôi không ngừng cải tiến máy móc thiết bị, nâng cấp nhà xưởng nhằm đáp ứng tốt cho những đơn hàng lớn. Bên cạnh đó chúng tôi luôn chú trong tới khâu thiết kế, tìm chất liệu vải tốt nhất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, hợp thời trang nhất.

Đồng phục SAVA tự tin mang tới những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng từ những đơn hàng đầu tiên.

Thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng - may đồng phục tại quận 10

May đồng phục SAVA với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục, chúng tôi tự tin sẽ mang tới những thiết kế đầy sáng tạo và đẹp tới khách hàng.

Tại công ty chúng tôi, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn, với rất nhiều thiết kế của rất nhiều công ty mà chúng tôi đã may, với đầy đủ áo mẫu và bảng màu của tất cả các loại vải.

May đồng phuc SAVA có tất cả các mẫu đồng phục cho quý khách tham khảo như: đồng phục áo sơ mi, đồng phục áo thun cổ tròn, đồng phục áo thun cổ bẻ, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục cho quán ăn, đồng phục quán cà phê, đồng phục áo thun sự kiện giá rẻ, đồng phục áo họp lớp....

Dịch vụ may đồng phục lấy gấp tại quận 10

May đồng phục SAVA có thể đáp ứng cho quý khách những đơn hàng lấy gấp trong 24h. Vì sao chúng tôi lại làm được như vậy?

- Đồng phục SAVA có xưởng sản xuất riêng biệt, xưởng in riêng nên luôn chủ động trọng khâu sản xuất mà giá thành không chênh lệch bao nhiêu so với may thường. Nếu bạn đặt qua trung gian, sẽ không thể chủ động được trong khâu sản xuất, từ đó không thể ra những đơn hàng gấp được, vì vậy có xưởng riêng là một lợi thế của chúng tôi.

- Vì số lượng đơn hàng nhiều, nên chúng tôi luôn có sẵn các loại vải ở xưởng, không mất công đi lấy vải giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

- Bộ phận thiết kế nhanh chóng, giúp bạn duyệt mẫu in trong 10 phút.

Đặc biệt chúng tôi có chính sách chiết khấu cho người đặt và chính sách giảm giá cho những đơn hàng đặt lại lần sau.

SAVA Uniform hân hạnh được phục vụ!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  -  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin tức cùng chuyên mục