May đồng phục tại quận 12

30/05/2019 - 11:05     Đã xem: 2709

May đồng phục tại quận 12

Xưởng may đồng phục giá gốc, công ty may đồng phục tại quận 12, may đồng phục uy tín tại quận 12

Đồng phục SAVA chuyên nhận may đồng phục áo thun, đồng phục áo sơ mi, đồng phục quán ăn, đồng phục quán cà phê, đồng phục bảo hộ lao động tại quận 12 với giá rẻ, chất lượng, uy tín.

May đồng phục SAVA với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những mẫu đồng phục không những chất lượng cao mà còn đẹp, hợp thời trang.

Rất nhiều công ty, quán ăn, quán cà phê ở quận 12 đã và đang hợp tác với đồng phục SAVA, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, đó là nguồn động viên to lớn đối với chúng tôi để từ đó chúng tôi không ngừng cải tiến, sáng tạo ra những mẫu đồng phục đẹp và chất lượng hơn nữa.

Vì sao quý khách nên chọn SAVA Uniform cho dịch vụ may đồng phục tại quận 12

- Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất đồng phục uy tín tại quận 12 vì chúng tôi có xưởng may riêng, chủ động trong khâu may và in ấn, vì thế luôn giao sản phẩm đúng hẹn cho khách hàng.

- Xưởng may chúng tôi tự hào với đội ngũ thợ may có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong may mặc đặc biệt là may đồng phục công ty.

- May đồng phục SAVA chúng tôi có bộ phận giám sát sản xuất, kiểm soát chất lượng nên các sản phẩm của chúng tôi trước khi giao cho khách hàng luôn đạt trạng thái hoàn thiện cao nhất, vì vậy chúng tôi luôn tạo được sự tin tưởng từ khách hàng cho dù là những đơn hàng đầu tiên, từ đó tạo được uy tín từ những ngày đầu thành lập.

- Với phương châm các sản phẩm làm ra phải an toàn với con người và bảo vệ môi trường, chính vì vậy chúng tôi luôn sử dụng chất liệu vải là thành phẩm từ những công ty cung cấp vải uy tín trong nước, không lấy những loại vải phế phẩm để giảm chi phí, đối với mực in chúng tôi luôn chọn loại mực in không gây kích ứng với da, không nhiễm kim loại nặng vượt mức cho phép, ngoài ra chúng tôi luôn chú trọng trong việc xử lý vải thải và mực in dư, công ty chúng tôi hợp tác với các công ty chuyên xử lý chất thải công nghiệp để có thể xử lý các phế phẩm, tránh làm ô nhiễm môi trường.

- Ngoài ra chúng tôi cam kết hoàn tiền lại 100% hoặc may lại nếu sản phẩm bị sai, bị lỗi do phía sản xuất gây ra, đồng thời hỗ trợ chi phí may lại nếu lỗi đó là do nhầm lẫn từ phía khách hàng.

Các dịch vụ may đồng phục tại quận 12 của đồng phục SAVA

Công ty chúng tôi có dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực đồng phục như:

- May đồng phục áo thun đẹp, chất lượng cao: công ty chúng tôi may đồng phục áo thun cho các công ty với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, từ áo thun cổ tròn, áo thun cổ trụ, áo thun cổ sơ mi... chất liệu đa dạng như vải thun cá sấu, vải thun cotton, vải thun lạnh, vải xẹc sây...

- May đồng phục áo sơ mi: may đồng phục SAVA chuyên may áo sơ mi từ bình dân tới những chiếc áo sơ mi cao cấp sử dụng sợi vải Bambo, chất liệu đa dạng phong phú, kiểu dáng hợp thời trang.

- May đồng cho các sự kiện như: sự kiện giới thiệu sản phẩm, sự kiện chạy bộ vì trái đất, sự kiện giờ trái đất....chúng tôi đáp ứng những sản phẩm sự kiện với số lượng lớn và giá cả rất rẻ so với thị trường.

- May đồng phục PG, đồng phục cho nhà hàng, quán ăn quán cà phê: chúng tôi có nhận may số đồng phục số lượng ít, giá cả phải chăng cho các quán ăn, quán cà phê, các công ty mới mở còn ít nhân viên.

- May đồng phục chuyên biệt: đồng phục bếp, đồng phục khách sạn, đồng phục tạp dề, đồng phục trong an toàn vệ sinh thực phẩm.

- May đồng phục bảo hộ lao động: chúng tôi nhận may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ cho công nhân gồm đồng phục bảo hộ cơ khí, đồng phục bảo hộ công nhân xây dựng, đồng phục công nhân chế biến thủy hải sản, đồng phục công nhân trong các nông trường...

Quy trình đặt may đồng phục tại quận 12 ở SAVA Uniform

- Nhân viên gọi điện tư vấn thiết kế, tư vấn mẫu vải và báo giá theo từng chất liệu vải để quý khách dễ dàng lựa chọn trong khả năng chi phí.

- Nhân viên thiết kế lên mẫu theo yêu cầu của khách hàng, gửi mẫu thiết kế cho khách hàng duyệt, nếu có chỉnh sửa sẽ được thực hiện ngay sau đó trong 10p, nhằm đảm bảo tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.

- Duyệt mẫu vải thực tế, ký hợp đồng và đặt cọc để tiến hàng may mẫu nếu quý khách may với số lượng nhiều.

- Tiến hành may hàng loạt, trong quá trình may chúng tôi luôn có bộ phận kiểm tra chất lượng từ nguồn nguyên liệu vải, màu vải, màu in thêu nhằm hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra đối với đơn hàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với để xảy ra sản phẩm bị lỗi, từ đó tạo được uy tín cho khách hàng.

- Kiểm tra chất lượng lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng, giao hàng và thanh lý hợp đồng.

- Sau khi giao hàng, chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi và liên lạc thường xuyên với khách hàng để theo dõi sản phẩm làm ra chắc chắn không bị lỗi, hoặc bảo hành nếu bị lỗi.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  -  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 

Tin tức cùng chuyên mục