Vì sao nên may đồng phục tại SaVa Uniform

12/07/2019 - 10:00     Đã xem: 2494

Vì sao nên may đồng phục tại SaVa Uniform

 

Ngày nay đồng phục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đồng phục xuất hiện mọi nơi từ những quán ăn nhỏ, quán cà phê hay đồng phục công ty lớn, đồng phục cho nhân viên văn phòng...Bên cạnh đó cũng xuất hiện hàng trăm công ty may đồng phục tại Tp HCM, nhưng để lựa chọn được công ty may đồng phục uy tín tại TP HCM là điều không dễ dàng. Sau đây là 06 lý do vì sao SAVA Uniform là lựa chọn hàng đầu cho may đồng phục công ty tại TP HCM:

1. SAVA Uniform với hơn 10 năm kinh nghiệm

Tiền thân là xưởng may gia đình, chuyên gia công hàng thời trang cho các chợ đầu mối, sau nhiều năm hoạt động và có kinh nghiệm cùng với nhu cầu may đồng phục công ty ngày càng lớn, các công ty tìm đến đặt đồng phục ngày càng nhiều, xưởng chúng tôi đã thành lập công ty May SAVA để có thể đáp ứng tốt hơn cho mảng đồng phục công ty. Với đội ngũ thợ lành nghề, luôn may được những mẫu đồng phục khó nhất, cho ra đời những sản phẩm với đường may chất lượng nhất, đã tạo được tin tưởng cho rất nhiều công ty. Công ty chúng tôi nhận may đồng phục công ty, may đồng phục học sinh, may đồng phục bảo hộ lao động, may đồng phục nhà hàng – khách sạn.

2. SAVA Uniform có xưởng may riêng, không qua trung gian

Xuất phát là xưởng may thời trang nên công ty chúng tôi có xưởng may riêng, là một trong số ít công ty đồng phục tại TP HCM có xưởng may nên chúng tôi có thể đáp ứng được những đơn hàng may gấp, những loại đồng phục họp lớp, đồng phục sự kiện...đòi hỏi thời gian may ngắn. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, các công đoạn trong sản xuất đồng phục luôn được chúng tôi giám sát chặt chẽ, kiểm soát tối đa rủi ro có thể xảy ra, giúp cho ra sản phẩm với chất lượng vượt trội và giao hàng đúng thời gian.

May đồng phục tại SAVA Uniform luôn rẻ hơn thị trường 20% vì sao?

- Chúng tôi không phải đặt hàng qua trung gian nên tiết kiệm chi phí, đội ngũ thợ lành nghề nên năng suất lao động cao từ đó hạ giá thành sản phẩm

- Là đối tác lâu năm của các công ty vải nên chúng tôi luôn lấy được nguồn vải với giá rẻ hơn so với thị trường.

- Quy trình sản xuất khép kín đã làm giảm đáng kể chi phí cho sản xuất, giá thành sản phẩm đồng phục từ đó cũng giảm.

3. SAVA Uniform luôn đặt giá trị khách hàng làm nền tảng

Công ty chúng tôi luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu, với mỗi sản phẩm may mặc cho dù là những đơn hàng nhỏ hay những đơn hàng lớn, công ty chúng tôi cũng sản xuất dựa trên quy trình khép kín nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm luôn được đề cao để có thể làm hài long khách hàng từ những đơn hàng đầu tiên tại công ty chúng tôi.

4. SAVA Uniform có bộ sưu tập mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú

Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực may mặc, đặc biệt là may đồng phục, công ty chúng tôi có hàng ngàn mẫu đồng phục cho quý khách lựa chọn như: đồng phục áo thun cổ tròn, đồng phục áo thun cổ tim, đồng phục áo thun cổ trụ, đồng phục áo sơ mi, đồng phục tạp dề, đồng phục bảo hộ lao động...

Với đội ngũ thiết kế trẻ, sáng tạo, luôn cập nhật những mẫu đồng phục mới nhất, công ty chúng tôi đã tư vấn cho hàng ngàn công ty trong mảng đồng phục, đem lại sự hài lòng cao nhất.

Chất liệu vải và chất liệu in luôn phong phú và đa dạng: ở công ty chúng tôi có hầu hết các loại vải may đồng phục trên thị trường, từ vải thun may đồng phục tới vải kaki, vải kate hay những loại vải cao cấp như vải Bambo...Về mực in và cách in, công ty chúng tôi luôn sử dụng mực in chính phẩm, không gây kích ứng với da, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, kiểu in đã dạng từ in chìm, in nổi, in cao, in decal, in chuyển nhiệt...

5. SAVA Uniform đã được hàng ngàn công ty tại TP HCM tin tưởng

Từ khi thành lập đến nay, công ty chúng tôi đã làm việc với hàng ngàn công ty tại Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, với sự ra đời của hàng ngàn mẫu sản phẩm đồng phục, công ty chúng tôi đã tạo được sự tin tưởng của rất nhiều đối tác khách hàng, cho dù là những khách hàng khó tính nhất, là đối tác cung cấp đồng phục lâu năm của khu công nghiệp với các loại đồng phục công nhân, đồng phục bảo hộ lao động.

6. Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng

Chính sách của công ty chúng tôi luôn chú trọng khâu theo dõi sản phẩm sau giao hàng và chế độ bảo hành. Hàng tháng, sau khi giao hàng công ty chúng tôi có nhân viên gọi điện chăm sóc và hỏi thăm về tình trạng đồng phục sau một thời gian sử dụng, nếu có vấn đề phát sinh như bong tróc hay đổ long, nếu còn thời hạn bảo hành thì chúng tôi sẽ may mới hoàn toàn, đối với ngoài thời gian bảo hành thì chúng tôi có chính sách hỗ trợ những đơn hàng tiếp theo.

SAVA Uniform hân hạnh được phục vụ!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  -  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin tức cùng chuyên mục