Tiêu chí lựa chọn công ty may đồng phục

22/07/2019 - 06:31     Đã xem: 3428

Tiêu chí lựa chọn công ty may đồng phục

May đồng phục là một phần không thể thiếu trong mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp, tuy nhiên việc lựa chọn công ty may đồng phục được như ý muốn là điều rất khó khăn khi mà trên thị trường xuất hiện hàng ngàn công ty may đồng phục, giá cả mỗi công ty lại mỗi khác. Vậy tiêu chí lựa chọn công ty may đồng phục là gì? chúng ta hãy cùng SaVa Uniform tìm hiểu nhé.

tiêu chí lựa chọn công ty may đồng phục

1. Những trang thiết bị hữu hình, con người, may móc, nhà xưởng.

Đây là những yếu tố đầu tiên chúng ta nhìn thấy khi đến một công ty đặt đồng phục. Một công ty may đồng phục chuyên nghiệp trước hết phải có những trang thiết bị hiện đại, đầy đủ máy móc cũng như cơ sở vật chất tốt, tiếp đến là đội ngũ thợ lành nghề, người trực tiếp tạo ra sản phẩm.

2. Khả năng tin cậy.

Là việc hoàn thành Hợp đồng đúng thời hạn. Ngày nay rất nhiều khách hàng phàn nàn về các công ty may đồng phục không hoàn thành đúng theo tiến độ Hợp đồng, dẫn đến việc chậm trễ giao đồng phục ảnh hưởng đến kế hoạch cũng như những dự định trước của doanh nghiệp.

3. Tính linh hoạt và chủ động trong sản xuất.

Là khả năng đáp ứng những phát sinh mới trong quá trình sản xuất. Đây là một việc rất hay xảy ra trong quá trình đặt đồng phục, nhiều khi đang trong quá trình sản xuất mà công ty bạn có nhu cầu đặt thêm hoặc thay đổi size áo của một số người, nếu công ty may đồng phục chủ động trong sản xuất sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn

may đồng phục công ty

4. Kinh nghiệm, tay nghề

Kinh nghiệm của công nhân may quyết định đến 90% chất lượng sản phẩm, với công nhân tay nghề cao bạn sẽ không lo đồng phục may ra bị sổ chỉ, bị nhăn hay bị mất cân đối.

5. Đã có sự tin tưởng của khách hàng cũ

Thông thường, một công ty may đồng phục uy tín sẽ nhận được nhiều sự giới thiệu từ những khách hàng cũ, đây là công ty đã tạo được uy tín và chất lượng cho khách hàng, khi bạn nhận được sự giới thiệu công ty may đồng phục như vậy thì bạn đã có thể yên tâm được 80% cho việc may đồng phục của mình.

6. Tính trách nhiệm

Là khả năng công ty chịu trách nhiệm trước những sự cố không mong muốn, khả năng khắc phục hậu quả. Hiện nay rất nhiều công ty khi may và giao hàng xong thường rủ bỏ trách nhiệm, chỉ biết khi thanh toán xong là cắt liên lạc nếu sản phẩm bị lỗi như hình in bong tróc, vải xù lông ....

7. Kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục

Đây là một yếu tố rất quan trọng trong may đồng phục, quyết định sản phẩm đồng phục có phù hợp với nhu cầu và chi phí mà bạn bỏ ra hay không. Nếu công ty bạn đã may đồng phục nhiều lần thì có thể ít cần sự tư vấn từ các công ty may đồng phục, tuy nhiên nếu công ty bạn mới may lần đầu thì sự tư vấn từ công ty may đồng phục là vô cùng quan trọng. Đối với những công ty may đồng phục lâu năm, người ta có kinh nghiệm tư vấn cho hàng ngàn công ty, tư vấn đồng phục cho rất nhiều ngành nghề, chính vì vậy tùy thuộc vào ngành nghề, chi phí may đồng phục, người ta sẽ tư vấn cho bạn loại thiết kế, loại vải phù hợp với ngành nghề và chi phí công ty.

may đồng phục ngân hàng

8. Tính thuận tiện và rõ ràng

Đầy đủ thông tin liên hệ tạo sự rõ ràng trong kinh doanh cũng như những phát sinh nếu có sau này, là yếu tố góp phần tạo sự tin tưởng. Bên cạnh đó những công ty may đồng phục có nhiều chi nhánh cũng là một yếu tố để chúng ta có thể cân nhắc đặt đồng phục.

9. Thái độ phục vụ khách hàng nhã nhặn, lễ phép

Thái độ trong lần gặp đầu tiên sẽ quyết định khả năng chúng ta có đặt đồng phục tại công ty đó hay không, nếu hai bên trao đổi trong thân thiện, thoải mái thì những sản phẩm đồng phục may ra sẽ luôn hoàn thiện và chất lượng cũng như hài lòng hơn so với những công ty có thái độ phục vụ hống hách, không tôn trọng khách hàng.

10. Thấu hiểu khách hàng

Hiện nay rất ít công ty may đồng phục thấu hiểu được khách hàng, chỉ có những công ty có xưởng may lớn, những công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm mới thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng khi đi đặt đồng phục, những công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng phục có những tư vấn chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả  hai bên.

may tạp dề

SaVa Uniform là công ty may đồng phục hàng đầu Tp Hồ Chí Minh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và hơn 7 năm trong lĩnh vực may đồng phục, công ty chúng tôi đã và đang hợp tác với hàng ngàn công ty trong nước, hợp tác với các khu công nghiệp để cho ra đời hàng ngàn sản phẩm đồng phục mỗi ngày.

Với sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình và với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục, công ty chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách những tư vấn tận tâm và chất lượng nhất, góp phần xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho quý khách khi đặt đồng phục.

SAVA Uniform hân hạnh được phục vụ!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SAVA Uniform

Địa chỉ: 27/25 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Ngay cầu vượt Bình Triệu)

              123/17A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0989 859 694  —  (08) 68 29 79 09

Mobile – Zalo: 0989.859.694

Mail: inmaydongphuc@gmail.com

Website: http://maydongphucsava.com

Xưởng may: Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Xưởng thêu: Bàu Cát Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Bài viết mới

May đồng phục giá rẻ tại Quận 12

Công ty may SAVA chuyên nhận may gia công đồng...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 10

Công ty May SAVA chuyên nhận đồng phục tại...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 8

Đồng phục Sao Vàng là công ty chuyên nhận...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 6

Bạn đang tìm may đồng phục áo thun giá rẻ,...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 4

Đồng phục Sao Vàng  là xưởng may đồng...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 2

Bạn đang tìm may đồng phục giá rẻ tại...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 11

Đồng phục Sao Vàng là công may đồng phục...

May đồng phục nhà hàng - khách sạn

Ngày nay, nhà hàng khách sạn được xây dựng...

May đồng phục công sở giá rẻ

Đồng phục Sao Vàng là công ty may đồng phục...

May đồng phục áo thun

Đồng phục Sao Vàng là công ty chuyên nhận...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 7

Ngày nay đồng phục là một phần không thể...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 5

Ngày nay đồng phục là một phần không thể...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 9

Bạn đang tìm công ty may đồng phục giá rẻ...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 3

Công ty may Sao Vàng là công ty chuyên may đồng...

May đồng phục giá rẻ tại Quận 1

May đồng phục giá rẻ tại Quận 1 – Tp...

May áo thun công nhân tại Bình Dương

Dịch vụ may áo thun công nhân tại Bình Dương...

May đồng phục công ty tại Thủ Dầu Một

Đồng phục Sao Vàng tự hào là công ty may...

May đồng phục giá rẻ tại Quận Bình Thạnh

Đồng phục Sao Vàng nhận may đồng phục...

May đồng phục giá rẻ tại Đồng Nai

Đồng Nai là tỉnh giáp ranh với thành phố...

May đồng phục giá rẻ tại Thủ Đức

Ngày nay đồng phục là một phần không thể...